* Có thời khóa biểu năm học mới rồi các mem ơi!                                                   * Học bổng cho các bạn quan tâm: xem bài đăng bên dưới.                                                   * Các bạn lưu ý: thường xuyên check mail lớp (thầy Quốc gửi kế hoạch học HP LL&PPDH - vui lòng không xóa email)

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Thời khóa biểu năm học mới đây

Click vào hình nếu thấy nó nhỏ quá!
Xem thêm thời khóa biểu tất cả các năm tại đây: http://www.mediafire.com/?f1gw22p7gb1z2sz

7 nhận xét:

  1. đợi mãi cuối cùng cũng có! Tạm biệt các bạn, mình thành đàn em rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn ơi. Minh muốn nghiên cứu về sư phạm 1 tý. Bạn nào giúp mình hiểu cụ thể hơn về thời khóa biểu đc ko?Mình đã xem rồi mà ko hiểu.
    Giúp mình tý nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  3. Mỗi buổi học có 6 tiết. Mỗi tiết kéo dài 45phút. Tiết 1 bắt đầu từ 6h30, tiết 6 bắt đầu lúc 10h45.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn bạn Lãng Khách.
    Lãng khách ơi. Ví dụ như Tkb K35 học kif1 này đi.
    Bạn có thể nói cụ thể hơn cho mình biết đc ko?
    T2 học gì?sáng học gì? thgian bắt đầu và kết thúc của từng môn lun nha , chiều học gi?... tương tự cho cả tuần luôn nha. Cám ơn bạn đã giúp đỡ

    Trả lờiXóa
  5. Thứ hai, học môn Trồng trọt (3 đơn vị học trình) từ 6h30 đến 9h05. Sau đó học tiếp môn C/Đ CNVS từ 9h05 đến 11h30. Vậy đó bạn, những ngày khác thì cách tính thời gian tương tự như vậy. Còn buổi chiều thì sẽ học thực hành các môn có ghi chú (+ x TH) và cụ thể lớp chia 4 nhóm, mỗi môn thực hành một buổi chiều một nhóm. Những tiết học bị tô màu cam là những tiết được nghỉ.

    Trả lờiXóa
  6. Thời gian mà bạn thấy là thời gian bắt đầu tiết đó bạn. VD: 6h30 là bắt đầu tiết 1 (và tiết 1 kết thúc lúc 7h15) thời gian nghỉ giữa mỗi tiết là 5 phút. Riêng giờ nghỉ giữa tiết thứ 3 và thứ 4 là 10p (nôm na gọi là ra chơi ^^)

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn các bạn nhìu.

    Trả lờiXóa

Đăng bài mới